Chế độ bảo hành của bản lề sàn adler

bảo hành bản lề sàn adler

Chế độ bảo hành sản phẩm bản lề sàn adler

Cách thức đăng ký bảo hành bản lề sàn adler

Hải phong là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Adler, là đại lý phân phối chính thức của dòng sản phẩm bản lề sàn thương hiệu Đức,để đảm bảo quyền lợi và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% tại địa chỉ 574 Phan Văn Trị, phường 7, gò vấp, TP.HCM

Sản phẩm Adler của chúng tôi có tem bảo hành điện tử của nhà cung cấp, được áp dụng đầy đủ các chương trình khuyến mãi do nhà cung cấp gửi đến các khách hàng tin tưởng và yêu mến sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Hướng dẫn đăng ký

Để đảm bảo quyền lợi được sử dụng sản phẩm chính hãng, cách thức được cung cấp thông tin, chế độ bảo hành, chúng tôi gửi đến quý  khách hàng cách thức đăng ký bảo hành dòng sản phẩm adler như sau:

bảo hành bản lề sàn adler

Tất cả các sản phẩm Adler đều được bảo hành thông qua hệ thống tem bảo hành điện tử (SMS), qua tổng đài 6000 hoặc 8099. Với tem bảo hành điện tử, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Bản lề sàn và kẹp kính Adler chính hãng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng, đăng ký bảo hành bản lề sàn adler

Cào nhẹ lớp phủ bạc (như hướng dẫn in trên tem) lấy mã số, soạn tin “SP  mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi 6000 hoặc 8099” để kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng. Kết quả tin nhắn trả về theo số điện thoại di động có các trường hợp (TH) như sau:

  1. Khách hàng nhắn đúng cú pháp và pincode: SPPincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tap doan Adler chan thanh cam on Quy khach da tin dung san pham cua hang. Thoi han bao hanh san pham den het ngay ../../…. Seri: “xxxxxxxxxx” www.adlergroup.vn”

  1. Khách hàng nhắn tin mã Pincode đã được tra cứu trước đó: SPPincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tem nay da bi cao va nhan tin truoc do, Quy khach vui long thu lai hoac lien he toi Hang ban le san ADLER.  ĐT: 0942 26 18 18”

  1. Khách hàng nhắn tin sai cú pháp(Không có SP)

“Sai cu phap. Yeu cau cua quy khach khong duoc thuc hien. Tran trong”

  1. Khách hàng nhắn tin sai Pincode: SP12 ký tự Pincode

“ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555.

 Email: contact@temdientu.vn

  1. Khách hàng nhắn tin đúng cú pháp, thừa hoặc thiếu ký tự pincode:

“ Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email:contact@temdientu.vn

  1. Trường hợp khi TEM chưa được yêu cầu kích hoạt:

 “Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Tem nay cua Cong ty Co phan EKF Viet Nam chi tiet lien  he: ĐT 0942 26 18 18

Cám ơn quý khách đã đăng ký bảo hành trên hệ thống quản lý bảo hành của Tập đoàn Adler!

Trên đây là cách thức để đăng ký bảo hành khi sử dụng dòng sản phẩm của Adler. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ đại lý tại Gò Vấp : 0904 91 07 91

Trân trọng cảm ơn!

TRANG TRÍ NỘI THẤT HẢI PHONG
Showroom: 574 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, HCM
Xưởng: 240/44 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân,Q.12 HCM
Gmail: cauthangkinhhp@gmail.com
Hotline : 0904 91 07 91 

Tag: bảo hành bản lề sàn adler tại gò vấp, bảo hành bản lề sàn adler tại hcm, cách bảo hành bản lề sàn adler

Comments

comments

Trả lời